จีทีเอช สั่งพักงาน ท็อปแท็ป ปันปัน ห้ามเล่นโซเชียล 6 เดือน

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2270
หางาน,สมัครงาน,งาน,จีทีเอช สั่งพักงาน ท็อปแท็ป ปันปัน ห้ามเล่นโซเชียล 6 เดือน

หลังจากตกเป็นประเด็นดราม่าที่ผู้คนต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์ทั่วสังคมออนไลน์ กรณีนักแสดงสาวหน้าใส ปันปัน สุทัตตา อัพคลิปวิดีโอความยาว 15 วินาทีผ่าน IG @punpun_sutatta โดยปรากฏภาพนักแสดงแก๊งฮอร์โมน นำโดย ท็อปแท็ป ณภัทร, เจมส์ ธีรดนย์, ตั้ว เสฎฐวุฒิ, และเกด ผกามาศ เต้นแร้งเต้นกาไม่แคร์สื่อขณะโดยสารรถไฟ ระหว่างเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อนร่วมค่าย งานนี้เลยทำให้โลกโซเชียลลุกฮือ ไม่พอใจถึงการกระทำของเด็กเหล่านี้ และกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในวงกว้าง จนทำให้ต้นสังกัดอย่างจีทีเอชต้องออกมาชี้แจงถึงกรณีที่เกิดขึ้น ว่าไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์เหล่านี้ และกำลังเร่งประสานงานกับผู้เกี่ยวข้อง พร้อมกับการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ



ภาพส่วนหนึ่งจากคลิป

    ล่าสุดวันนี้ (8 เม.ย.) ทาง จีทีเอช ได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กของ GTH ว่า "จากเหตุการณ์การเผยแพร่คลิปพฤติกรรมอันไม่สุภาพบนรถไฟสาธารณะที่ประเทศญี่ปุ่นของนักแสดงทั้ง 5 คนจากละครซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ท็อป ณภัทร โชคจินดาชัย, ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์, เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ และเกศ ผกามาศ กาญจนบุรางกูร เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด และ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเหล่านักแสดงเห็นว่าการกระทำที่เกิดขึ้นถือเป็นการไม่เหมาะสม เพราะขัดกับข้อควรปฏิบัติในการใช้รถไฟใต้ดินในประเทศญี่ปุ่น ที่อาจนำมาซึ่งความเสื่อมเสียถึงประเทศไทยได้ เบื้องต้นทาง บริษัทฯ ได้ประสานไปยังสถานทูตไทย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำจดหมายขอโทษถึงคนญี่ปุ่น, คนไทยในประเทศญี่ปุ่น และคนไทยทั้งประเทศ รวมทั้งถ่ายทำคลิปขอโทษของนักแสดงกลุ่มดังกล่าวส่งถึงทางสถานทูตฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อแสดงความเสียใจ และขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการกระทำที่คึกคะนองขาดการยั้งคิดของน้องๆ ซึ่งอาจจะสร้างความเสียหายแก่ภาพลักษณ์ของประเทศไทย ถึงแม้น้องๆ จะสำนึกผิด และออกมากล่าวขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้ว แต่ผู้ปกครองของนักแสดงทุกคนได้เข้ามาหารือร่วมกับบริษัทฯ ถึงบทลงโทษที่ควรจะมีกับน้องๆ ทั้ง 5 คน เพื่อจะได้ไม่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนทั่วไป และเพื่อให้ทุกคนได้กลับไปคิดทบทวนและปรับปรุงสิ่งที่ได้กระทำลงไป ที่ประชุมได้ข้อสรุปร่วมกันทุกฝ่ายดังต่อไปนี้

ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์, เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และเกศ ผกามาศ กาญจนบุรางกูร พักการรับงานจากบริษัทฯ และงดใช้สื่อ social media ทุกชนิดเป็นเวลา 3 เดือน 
สำหรับ ท็อป ณภัทร โชคจินดาชัย และ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ในฐานะที่เป็นนักแสดงรุ่นพี่ที่ทำงานในวงการบันเทิงมาก่อน จึงควรเรียนรู้ในการแสดงออกอย่างเหมาะสมในที่สาธารณะ และไม่แนะนำหรือตักเตือนรุ่นน้องให้เหมาะสม จึงถูกพักการรับงานจากบริษัทฯ และ งดใช้สื่อ social media ทุกชนิดเป็นเวลา 6 เดือน

ท้ายที่สุด เพื่อให้นักท่องเที่ยวไทยที่เตรียมตัวไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นได้เรียนรู้ถึงวัฒนธรรม และข้อควรปฏิบัติในการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นมากขึ้น ทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด และ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด จึงเตรียมจัดทำคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์ถึงข้อห้าม และมารยาทต่างๆ ในการใช้พื้นที่สาธารณะในประเทศญี่ปุ่น เพื่อเผยแพร่ต่อไป

ขอแสดงความนับถือ
 บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด


บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด


8 เมษายน 2558".

ทาง GTH ออกมาขอโทษแทนเด็กในสังกัด

ที่มา: ไทยรัฐ

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top